ยินดีต้อนรับสู่เว็บประกาศฟรี www.fieldcircus.com

"เว็บไซต์นี้เป็นเพียงสื่อกลางในการประกาศ ซื้อ/ขาย ทางเว็บจะไม่รับผิดชอบใดๆต่อการติดต่อ ซื้อ/ขาย ของท่านทุกรายการ โปรดพิจารณาความเหมาะสมก่อนการ ซื้อ/ขาย"

เสื้อผ้าเด็กอ่อน,เสื้อผ้าเด็กแรกเกิด,บอดี้สูทเด็ก  สเปรย์ล้างโซ่ สเปรย์หล่อลื่นโซ่  ติดตั้งกล้องวงจรปิด        

 

ผู้เขียน หัวข้อ: การสื่อสารและการจัดการในภาวะวิกฤต (อบรม 24 ม.ค. 2567)  (อ่าน 55 ครั้ง)

0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้

Ailie662

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 6460
    • ดูรายละเอียด
การสื่อสารและการจัดการในภาวะวิกฤตCrisis Management and Communication หลักการและเหตุผล       การเปลี่ยนแปลงของโลกในยุคปัจจุบัน มีมากมาย ไม่ว่าจะเป็นการเปลี่ยนแปลงทางเทคโนโลยี การเปลี่ยนแปลงทางสภาพสิ่งแวดล้อม การเปลี่ยนแปลงทางสังคม และพฤติกรรมของผู้บริโภค ซึ่งล้วนส่งผลให้เกิดภาวะวิกฤตได้ ไม่ว่าจะเป็น ภาวะวิกฤตจากภัยธรรมชาติ จากการร้องเรียนผ่านสื่อ Social Media จากการประท้วง การจลาจล จากระบบการทำงานขัดข้อง รวมถึง จากผู้บริหารหรือบุคลากรในบริษัทสร้างความเสื่อมเสีย หากพนักงานและผู้บริหารขาดทักษะและวิธีการสื่อสารเพื่อบริหารจัดการกับภาวะวิกฤตเหล่านี้ที่เกิดขึ้น อาจจะส่งผลให้เกิดความเสียหายและปัญหาต่างๆ ตามมามากมาย        หลักสูตรนี้จึงพัฒนาขึ้นเพื่อให้พนักงานและผู้บริหารที่มีส่วนเกี่ยวข้องที่จะต้องบริหารจัดการกับภาวะวิกฤตเหล่านั้นได้เรียนรู้ ทำความเข้าใจวิธีการรับมือเพื่อแก้ไขปัญหาและสื่อสารอย่างถูกต้องตรงประเด็น  โดยผ่านการทำกิจกรรม Workshop กรณีตัวอย่าง และ Role Playวัตถุประสงค์1.เพื่อให้ผู้เข้าอบรมได้เรียนรู้ และเข้าใจถึงภาวะวิกฤต2.เพื่อให้ผู้เข้าอบรมได้มีความรู้และเกิดทักษะในการสื่อสารและการบริหารภาวะวิกฤต3.เพื่อให้ผู้เข้าอบรมสามารถนำความรู้ที่ได้ไปปรับปรุงและพัฒนาองค์กรให้เกิดประโยชน์สูงสุด หัวข้อการบรรยายและ Workshop
Module 1 : ภาวะวิกฤตคืออะไร… ?1.องค์กรกับภาวะวิกฤต....ที่จำเป็นต้องรู้2.ประเภทของภาวะวิกฤตกระบวนการ.......การจัดการภาวะวิกฤต
  • ก่อนเกิดวิกฤต
  • ขณะเกิดวิกฤต
  • หลังเกิดวิกฤต
4.การวางแผนและการจัดการภาวะวิกฤต
  • การรอดพ้นจากภาวะวิกฤต
  • การสื่อสารในภาวะวิกฤต
5.การจัดตั้งทีมงานป้องกันแก้ไขภาวะวิกฤตอย่างมีประสิทธิภาพ6.กิจกรรมWorkshop :  การวางแผนและการจัดการภาวะวิกฤต Module 2 : Crisis Communication  Management 7.ความสำคัญของการสื่อสารในภาวะวิกฤต8.ขั้นตอน และ แนวทางในการสื่อสารที่มีประสิทธิภาพในภาวะวิกฤต
  • การวางแผนการสื่อสาร
  • การลงมือดำเนินการสื่อสาร
  • การตรวจสอบผลการสื่อสาร
  • การติดตามผล และ การสื่อสารเพิ่มเติม (ถ้ามี)
9.การสื่อสารเพื่อประชาสัมพันธ์ภาวะวิกฤต
  • การสื่อสารภายในองค์กร
  • การสื่อสารภายนอกองค์กร
10.กิจกรรม Workshop : สื่อสารและประชาสัมพันธ์อย่างเข้าใจใน....ภาวะวิกฤต11.เคล็ดไม่ลับ !!!  กลยุทธ์การสื่อสารภาวะวิกฤตอย่างเหนือชั้น12.ปัญหา และ ข้อพึงระวัง ในการสื่อสารภาวะวิกฤต13.กิจกรรม Workshop : ยุทธวิธี...การสื่อสารและบริการจัดการภาวะวิกฤตอย่างตรงจุด กรณีภัยธรรมชาติ14กิจกรรม Role Play การสื่อสารและการบริหารจัดการภาวะวิกฤต 15.การดำเนินการหลังเกิดภาวะวิกฤต
  • การฟื้นฟู และ การปรับปรุง
  • ป้องกันและพัฒนา
16สร้างภูมิคุ้มกัน....และ เทคนิคการจัดการภาวะวิกฤตอย่างยั่งยืน17.สรุป ถาม – ตอบ ประกาศนียบัตร: บริษัท ไฮโพ เทรนนิ่ง แอนด์ คอนเซ้าท์แทนซี่ จำกัด รายละเอียดเพิ่มเติม กรุณาติดต่อ
Tags : สัมมนาสื่อสาร

Ailie662

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 6460
    • ดูรายละเอียด
การสื่อสารและการจัดการในภาวะวิกฤต (อบรม 24 ม.ค. 2567)
« ตอบกลับ #1 เมื่อ: 25 มีนาคม 2024, 03:54:36 PM »
Tel. : 086-318-3151 

 


 เว็บที่น่าสนใจ  :  หัวเชื้อน้ำยาล้างตะกรัน   หัวเชื้อน้ำยาล้างแอร์   จาระบีอุตสาหกรรม   เช่าโฮสติ้ง  เสื้อผ้าเด็กอ่อน  ขายส่งกลูต้าไธโอนแบบฉีด  
ติดต่อลงโฆษณา